Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

BẤM HUYỆT TRỊ TÁO BÓN VÀ KHÓ NGỦ


BẤM HUYỆT TRỊ TÁO BÓN VÀ KHÓ NGỦ
Sưu tầm   

Xoa bóp huyệt lòng bàn tay và cổ tay chữa táo bón:
      Người ta thường nói “nhìn tay có thể biết người đó có bị táo bón không”. Người bị táo bón thì ở chỗ gồ lên giữa gốc ngón út đến cổ tay thường không có thịt, màu xám, mạch máu nổi lên. Điều này giống như chẩn đoán của y học phương Đông nói rằng sau khi bị táo bón thì tay sẽ thay đổi.
Muốn khắc phục táo bón, có thể xoa bóp huyệt thần môn ở cổ tay. Thần môn thuộc kinh lạc tim, nó có quan hệ mật thiết đến khí quan tuần hoàn của tim và hoạt động tinh thần. Không những thế, nó còn có thể điều trị táo bón và trĩ.




Huyệt Thần môn nằm phía trong cổ tay gần ngón tay út. Người bị táo bón khi ấn huyệt này sẽ cảm thấy đau. Có thể thể dùng ngón cái để ấn huyệt. Phương pháp đơn giản hơn là dùng lực để xoa cổ tay. Trước tiên dùng ngón cái, ngón trỏ và ngón giữa nắm chặt cổ tay của tay kia, sau đó xoay cổ tay sang trái sang phải. Như vậy cho dù không tìm được huyệt Thần Môn thì vẫn có tác dụng, đồng thời có thể xoa bóp các vị trí khác đặc biệt cùng lúc xoa bóp gốc ngón cái đến cổ tay và gốc ngón út đến cổ tay thì hiệu quả càng tốt.
Đối với táo bón do áp lực tinh thần hoặc quá mệt mỏi gây nên thì xoa bóp huyệt lao cung ở lòng bàn tay. Phương pháp này có thể tiến hành ngay cả khi xem tivi hoặc ngồi xe. Tốt nhất nên luyện thành thói quen hai tay xoa bóp lẫn nhau. 

Xoa bóp huyệt lòng bàn tay và cổ tay chữa khó ngủ:
Nếu bị khó ngủ, xin bấm vào 2 huyệt ở cổ tay, chổ có chấm hình màu đỏ, khoảng 5 phút thì sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ nhanh.

               XIN XEM THEO HÌNH CHỈ DẪN TRÊN HUYỆT THẦN MÔN


              

24 nhận xét:

Anhdunghd nói...

Tổng hợp cách viết CV xin việc chuẩn từ đơn giản đến chuyên nghiệp, cách làm đơn xin việc viết tay, trình bày mẫu cv xin việc file word đẹp và rõ ràng. Một CV có thể gây chú ý ngay với nhà tuyển dụng, sẽ giúp bạn nâng cao cơ hội nghề nghiệp của mình hơn. Ngoài ra bạn còn được tìm hiểu CV xin việc là gì, các mẫu CV tiếng anh, cách viết mục tiêu nghề nghiệp, cách viết sơ yếu lý lịch,... tăng đến 80% cơ hội trở thành ứng viên sáng giá của các nhà tuyển dụng! Hướng dẫn cách viết CV, hướng dẫn viết hồ sơ xin việc, đơn xin việc, cách viết mail xin việc, chuẩn và chuyên nghiệp. Cách tạo CV online và viết tay một cách chi tiết và cụ thể. CV xin việc chuẩn cho tất cả các ngành nghề.

van van nói...

Định nghĩa Pre sale? Presale có thể được xem là công đoạn có thể phải kéo dài đến tận thời điểm sản phẩm ấy được giao tận tay tới khách hàng. Trong đó điều đáng lưu tâm ở pre-sale chính là việc nếu như khách hàng gật đầu để mua sản phẩm thì chính họ cũng sẽ được hưởng phần trăm chiết khấu hoa hồng khá ổn đến từ chính giá trị của sản phẩm ấy.

Thêm vào đó, bạn có thể tham khảo cho mình các bước cv việc làm với nội dung ngắn gọn, đầy đủ theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Web Tin Tức nói...

Kem body là gì? Với phái đẹp thì kem body là một trong những mỹ phẩm không thể thiếu đối với việc chăm sóc da toàn thân. Vì ở dạng sữa hơi sệt nên kem body rất dễ sử dụng khi thoa lên cơ thể. Dòng mỹ phẩm này được chế nhằm mục đích dưỡng ẩm, làm trắng và cung cấp cho da dưỡng chất cần thiết giúp làn da body luôn khỏe mạnh, mềm mịn, trắng sáng thậm chí tỏa hương thơm quyến rũ.

Huy Hoàng nói...

Động thai hay còn gọi dọa sảy thai là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Hoặc do bà bầu mắc một số bệnh như tụ dịch dưới màng nuôi, bóc tách túi thai, có tiền sử sảy thai, thai lưu… Có rất nhiều dấu hiệu động thai có thể do mẹ bầu lần đầu tiên mang thai không có nhiều kinh nghiệm hoặc lo lắng quá mức làm cho thai nhi bị ảnh hưởng.

Anhdunghd nói...

Đơn xin nghỉ việc là văn bản được sử dụng để hoàn tất thủ tục thôi việc, chấm dứt hợp đồng lao động giữa nhân viên và tổ chức, doanh nghiệp đang công tác. Một mẫu đơn xin nghỉ việc phải đảm bảo các tiêu chuẩn của văn bản hành chính, nội dung đáp ứng được những thông tin cần thiết như người làm đơn, lý do làm đơn, nguyện vọng…

Tìm Việc Làm nói...

Y học là một ngành mũi nhọn nhưng chưa thực sự phát triển vượt bậc ở Việt Nam. Chất lượng bác sĩ giỏi khá khan hiếm trong khi có quá nhiều cử nhân ra trường với tấm bằng loại trung bình đang phải chật vật tìm kiếm vị trí ổn định cho mình. Phỏng vấn xin việc ngành Y cũng là hành trình gian nan của nhiều y tá, điều dưỡng viên trẻ khi chưa có đủ thực lực. Bài viết này sẽ cung cấp cho các ứng viên đang tìm việc làm ngành Y giải pháp vượt qua những câu hỏi thường gặp khi phỏng vấn ngành Y nhưng khó nhằn trước nhà tuyển dụng, trau dồi kỹ năng phỏng vấn tuyển dụng.

van van nói...

Vì sao tài chính, kế toán, kiểm toán luôn là một trong những ngành nghề được nhiều người tìm việc kế toán lựa chọn theo nhất tại các trường đại học, cao đẳng? Phải chăng những nghề thuộc lĩnh vực này dễ kiếm tiền hay việc học đơn giản hơn các khối ngành khác? Hãy cùng tìm hiểu ngay!

Và, thêm một vấn đề cơ bản mà đa số người tìm việc cần tìm hiểu thêm cả về tạo hồ sơ xin việc online để hồ sơ của mình dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng. Có như vậy cơ hội thành công của bạn sẽ càng cao hơn nữa

Anhdunghd nói...

Việc vay tiền là một trong những vấn đề rất nhạy cảm cần sự rõ ràng bởi vậy hai bên cần phải thỏa thuận rõ ràng trên văn bản, giấy tờ cho vay. Mẫu giấy mượn tiền hay còn gọi là hợp đồng vay tài sản đây chính là một văn bản, giấy tờ cam kết thỏa thuận giữa hai bên liên quan là bên vay và bên cho vay. Vì vậy, cần lưu ý các thông tin về CIC là gì và trong giấy vay mượn tiền thật chính xác để tránh những rủi ro về sau.

Huy Hoàng nói...

Dọa sảy thai hay còn gọi là động thai là tình trạng thai nhi vẫn còn sống và phát triển trong buồng tử cung của người mẹ. Tuy nhiên, vì nhiều yếu tố, thai phụ có dấu hiệu ra máu âm đạo, đau bụng dưới âm ỉ. Bị dọa sảy thai nên nằm như thế nào chắc chắn là thắc mắc của khá nhiều mẹ bầu hiện nay để bảo vệ thai nhi tốt nhất.

Tìm Việc Làm nói...

Bạn học công nghệ thông tin và đã từng nghe qua IT support nhưng lại không biết IT support là gì?

IT support hay còn được gọi là Information Technology support là công việc có nhiệm vụ tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì cả phần cứng và phần mềm cho hệ thống mạng, thiết bị của khách hàng, đối tác để chúng luôn hoạt động tốt và ổn định.

Tuy nhiên không phải người nào cũng biết rõ về thiết bị, công nghệ mà mình đang sử dụng. Chính vì thế mà nhân viên IT support lại đóng vai trò vô cùng quan trọng. Họ sẽ giúp giải quyết một cách nhanh nhất những lỗi kỹ thuật, sự cố, … liên quan đến những phần mềm, phần cứng của các thiết bị, lĩnh vực công nghệ mà người dùng, khách hàng đang gặp phải.

Thao Pham nói...

Cập nhật các thông tin tuyển nhân viên sale, marketing, tuyển nhân viên văn phòng nhanh với mức lương phù hợp và chế độ đãi ngộ tốt nhất. Ngoài ra, thông qua timviec.com.vn bạn còn được cung cấp công cụ tiếp cận bằng các mẫu CV online miễn phí và được hỗ trợ trực tiếp từ những chuyên gia đầu ngành, những chuyên viên tư vấn nhiệt huyết để giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong con đường tìm kiếm sự nghiệp. Để ứng tuyển thành công các vị trí này, trước hết bạn cần biết cách tạo CV, sau đó là nắm được các kỹ năng văn phòng và cách trả lời phỏng vấn cơ bản nhất... Chúc bạn thành công

Unknown nói...

Có thể nói, công việc kế toán thường xuyên phải chịu nhiều áp lực do khối lượng công việc dày đặc. Quan trọng là công việc này luôn đòi hỏi độ chính xác cao. Chính vì lẽ đó mà nhiều doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ có xu hướng thông tin tuyển dụng kế toán tổng hợp để có thể xử lý các phần việc liên quan tới vấn đề tài chính.

Để dễ dàng xin việc kế toán thì trước tiên ứng viên cần lưu ý tham khảo tạo cv đơn giản trên một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng. Điều này chính là một lợi thế giúp bạn trong quá trình phỏng vấn xin việc trở nên thuận lợi hơn.

Tìm Việc Làm nói...

Telesales là gì? Việc làm telesale là gì hay những kỹ năng cần có của telesales là làm gì? … Đây là những câu hỏi thường thấy của những ai muốn theo đuổi ngành này nhưng lại chưa hiểu biết nhiều về nó.

Telesales là hoạt động bán hàng, sản phẩm, dịch vụ qua điện thoại. Là một nhân viên telesales, bạn có nhiệm vụ gọi điện tới các khách hàng tiềm năng và các khách hàng đang sư dụng sản phẩm của công ty để khuyến khích, thúc đẩy họ mua sản phẩm.

Có hai loại hình telesales chính: inbound (chiều gọi vào) và outbound (chiều gọi đi)

- Các nhân viên telesales inbound sẽ nhận cuộc gọi từ các khách hàng và những người có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm
- Nhân viên telesales outbound sẽ chủ động gọi điện tới các khách hàng để tư vấn, mời chào và chốt hàng.

Nghề telesales yêu cầu bạn phải có sự kiên nhẫn, bền bỉ, có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Kỹ năng trả lời điện thoại, sử dụng máy tính và các kỹ năng văn phòng khác của bạn cũng rất cần thiết.

>>> Cập nhật ngay những tin tức bán hàng hàng ngày và tham khảo các mẫu thư xin việc mới nhất phù hợp với tiêu chí công việc bạn đang tìm kiếm!

ibm là gì nói...

Nhưng khi nhắc đến IBM thì vẫn có những sức hút đặc biệt bởi đây là cụm từ được quan tâm nhiều nhất và tình hình hoạt động kinh doanh cũng có sự phát triển hơn so với các tổ chức trong cùng lĩnh vực. Và IBM là gì và đang có nhiều cơ hội triển vọng nào trong đa ngành nghề đặc biệt IT.

Huy Hoàng nói...

Động thai (hay còn gọi dọa sảy thai) là dấu hiệu âm đạo xuất hiện một ít máu kèm theo mỏi vai, đau bụng hoặc bụng dưới trương lên. Khi bị các dấu hiệu động thai các bạn đừng lo lắng hoảng sợ, như thế sẽ làm ảnh hưởng xấu tới thai nhi. Bạn cần bình tĩnh liên hệ với bác sĩ hoặc tới phòng khám để được tư vấn cần làm gì khi bị động thai và nên ăn gì khi bị động thai và sẽ được kê một số thuốc chống co thắt tử cung, khâu vòng cổ tử cung…

Van1990 nói...

Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu tìm việc kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi cách tạo cv đẹp trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

flc là gì nói...

Với tổng mức quý I năm 2019 FLC đã là một trong 3 công ty bất động sản hàng đầu Việt Nam về uy tín. Với tiền thân chính là công ty TNHH đầu tư Trường Phú vào ngày 25/10/2011 thì công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đã chính thức thành lập đánh dấu giai đoạn phát triển mới.

Trần Đức Huy nói...

Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên tìm việc nhanh 24h nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển tìm việc làm ở cần thơ.
Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong cách làm cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

Tìm Việc Làm nói...

Sale online là gì? Đó là 1 hình thức thương mại điện tử với đặc điểm người bán và người mua tiến hành giao dịch qua hệ thống Internet chứ không phải theo hình thức mua bán trực tiếp thông thường.

Sale online hiện rất được người tiêu dùng trên thế giới ưa chuộng bởi quá trình giao dịch nhanh chóng, tiện lợi; mặt hàng thì đa dạng và phong phú.

Những người bán hàng cũng thích hình thức sale online bởi vì họ có nhiều cơ hội tiếp cận với các khách hàng tiềm năng và khả năng bán hàng thành công là rất cao đồng thời lại không cần bỏ vốn để thuê mặt bàng hay thuê nhân viên.

Cùng với sự phát triển của các ngành dịch vụ khách như thanh toán trực tuyến, quảng cáo online, ship COD đã giúp quá trình Sales online diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng. Đây không chỉ là công việc toàn thời gian hấp dẫn mà còn là công việc làm thêm kiếm thêm thu nhập hiệu quả nhất hiện nay dành cho người cần tìm việc làm hiện nay.

>>>Tham khảo thêm những kiến thức về bán hàng và các cover letter mẫu mới nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

Huy Hoàng nói...

Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như động thai, dọa sảy thai, bong tách túi thai, tụ dịch màng nuôi, đau bụng khi mang thai, ra máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai tươi có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi bảng cân nặng thai nhi cũng như khám thai định kỳ để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

Hoàng Quyên nói...

Marketing là tổng thể, là hệ thống của toàn bộ các hoạt động được xây dựng và tiến hành nhằm mục đích đẩy mạnh quá trình phân phối sản phẩm, dịch vụ mà mình kinh doanh tới với thị trường mục tiêu.
Các vị trí công việc hot trong ngành marketing như nhân viên marketing, nhân viên content marketing, chuyên viên marketing, nhân viên seo, nhân viên digital marketing...

Quá trình tuyển dụng marketing sẽ giúp doanh nghiệp tìm kiếm, xác định và làm thỏa mãn những nhu cầu phát sinh của người tiêu dùng, đem tới hiệu quả kinh doanh tối ưu.
Xem các mẫu mẫu cv xin việcđược nhà tuyển dụng tấm tắc khen.

Unknown nói...

Mô hình kinh doanh là gì?

Mô hình kinh doanh là các hoạt động của kinh doanh tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng những nhu cầu của khách hàng và mang về lợi nhuận. Nó chính là cách thức để chúng ta tổ chức công việc, kiếm được lợi nhuận thông qua việc đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Một mô hình kinh doanh là tổng hợp của rất nhiều bộ phận, mỗi bộ phận đều có chức năng riêng phục vụ quá trình kinh doanh. Xây dựng tốt mô hình kinh doanh sẽ định hướng tốt cho những công việc và nhiệm vụ cần làm để phát triển doanh nghiệp.

Tìm hiểu những công việc tốt nhất cho bản thân bạn tại trang đăng tuyển dụng miễn phí việc làm

Van1990 nói...

Các doanh nghiệp ở bất cứ lĩnh vực ngành nghề kinh doanh nào cũng đều có nhu cầu cần tuyển kế toán. Đặc biệt trong số đó là nhu cầu tuyển kế toán viên tại Hà Nội được xem là phổ biến nhất. Cho dù nguồn nhân lực rất nhiều nhưng tỷ lệ thất nghiệp lại không hề nhỏ. Đây được xem là một bài toán khó khi nhân lực đào tạo bài bản quá thấp so yêu cầu mà doanh nghiệp đưa ra. 90% Sinh viên ra trường xin việc chủ yếu là có rất ít kinh nghiệm hoặc cơ hội tiếp cận công việc thực tế thấp.

Kèm theo đó, không chỉ gặp khó khăn về trình độ công việc mà nhiều ứng viên bị loại ngay từ vòng nộp hồ sơ xin việc chưa đáp ứng đúng theo yêu cầu mà nhà tuyển dụng đưa ra. Để khắc phục tình trạng này, ứng viên nên tìm hiểu kĩ thêm các thông tin liên quan tới cách tạo cv xin việc. Đây được xem là bước đệm cơ bản giúp bạn ghi dấu ấn so với hàng nghìn đối thủ khác.

Huy Hoàng nói...

Khi mang thai 3 tháng đầu, có rất nhiều điều mà các mẹ bầu cần phải lưu ý từ các bệnh lý nguy hiểm như động thai hay tụ dịch màng nuôi. Cho tới chế độ dinh dưỡng như thế nào để đảm bảo cho thai nhi phát triển. 3 tháng đầu tiên việc ổn định thai nhi là điều cần ưu tiên hàng đầu. Bảo thế mà chế độ dinh dưỡng khi mang thai 3 tháng đầu là điều mẹ bầu hết sức lưu ý. Bạn cần bổ sung các loại thuốc bổ, vitamin, và đặc biệt người mẹ cần chú ý bổ sung axit folic, sẽ giúp cho quá trình phát triển của thai nhi được hoàn hảo.