Chủ Nhật, 13 tháng 5, 2018

MẸ TÔI

MẸ TÔI
Ca sĩ An Nhiên 
Phiên bản đệm guitar hay nhất


Mẹ Tôi - An Nhiên 
Mẹ ơi con đã già rồi con ngồi nhớ mẹ khóc như trẻ con 
Mẹ ơi con đã già rồi con ngồi ngớ ngẩn nhớ ngôi nhà xưa 
Ngày xưa cha ngồi nhớ mẹ, mẹ buồn xa vắng. 
Nhìn Cha, thương Cha chí lớn không thành. 
Ngày xưa chị hát vu vơ những câu ca cổ cho em em làm thơ 
Ngày xưa mẹ đắp cho con tấm khăn quàng cổ ấm hơi mẹ tôi 
Ngày xưa bên giường cha nằm mẹ buồn xa vắng. 
Nhìn cha, thương cha chí lớn không thành. 
ĐK: 
Biển sóng thét gào một ngày nhớ mẹ sóng trào khơi xa 
Trời gió mây ngàn một ngày khóc mẹ trăm tàn sao rơi 
Mẹ ơi thế giới mênh mông, mênh mông không bằng nhà mình. 
Dù cho phú quý vinh quang,vinh quang không bằng có mẹ. Trèo lên dãy núi thiên thai ối a mẹ ngồi trong áng mây vàng. Mẹ ơi hãy dẫn con theo ối a,để con mãi mãi bên mẹ. Mẹ ơi thế giới mênh mông, mênh mông không bằng nhà mình. Dù cho phú quý vinh quang,vinh quang không bằng có mẹ. Trèo lên dãy núi thiên thai ối a,Mẹ ơi về đâu.....? Ngàn năm mây trắng bay theo ối a,Mẹ ơi..... Me..... Mẹ về đâu....?

Không có nhận xét nào: