Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

CƯỜI MỈM CHI

CƯỜI MỈM CHI
Hồng Nguyễn dịch


1. "WHY DO YOU LOOK SO SAD ?"


- Why do you look so sad ?

- My wife has promised not to talk with me a week.

- That's wonderful ! Why do you complain ?

- But today is the last day of this peaceful week.
SAO ANH BUỒN THẾ ?


- Sao anh buồn thế ?

- Vợ tôi thề không nói chuyện với tôi một tuần.

- Tuyệt vời ! Anh còn kêu ca gì nữa?

- Hôm nay là ngày cuối cùng của cái tuần yên ổn đó.
.........
2. "YOU ARE WELCOME
A beautiful girl came in an office to apply for a job.
The director answered her coldly :
- We do not accept anyone who does not have a job
- I have worked for company A before, Sir,
- We do not accept anyone who has stopped working.
- I have not stopped working, I have been sacked.
- We also do not accept sacked employees.
- What a pity ! I was sacked because my director's wife saw me in her husband's lap.
- Really ? You are welcome to our company ! 


 MỜI CÔ VÀO LÀM 
Một thiếu nũ xinh đẹp tới xin việc, viên giám đốc lạnh lùng :
- Đây không nhận người không có nghề.
- Thưa, tôi đã từng làm việc cho công ty A.
- Đây không nhận người thôi việc !
- Tôi không thôi việc, tôi bị sa thải.
- Đây không nhận người bi sa thải.
- Tiếc quá ! tôi bị sa thải chỉ vì bà giám đốc thấy tôi ngồi trong lòng ông giám đốc.
- Vậy hà ? Vậy mời cô vào làm việc với công ty chúng tôi ! 
.........
3. "I AM THE BOSS.
A man told his friend :
- At home, I am the boss. Yesterday, when I need hot water. I just called and my wife brought hot water to me at once.
- Was that water for you to take a bath ?
- No, to wash dishes.
- Oh, !!! 


TỚ LÀ SẾP SÒNG
Một anh chàng khoe với bạn :
- Ở nhà tớ, tớ là sếp sòng. Hôm qua thiếu nước nóng, tớ hét một tiếng là vợ tớ lấy nước nóng cho tớ ngay.
- Để cho cậu tắm à ?
- Đâu có, nước nóng để rửa chén bát !
- Ồ !!!
.........
4. "WHO CAN GUARANTEE ?
Son-in-law :
- You should love your daughter's children, because they are really your grandchildren, born by your daughter.
Father-in-law :
- Who can guarantee that your wife is truly my daughter ? 


LẤY GÌ BẢO ĐẢM?
Con rể :
- Ba phải quý cháu ngoại mới đúng vì cháu ngoại mới thực sự là cháu của ba do con gái cùa ba đẻ ra, cháu nội thì đã chắc gì !
Bố vợ :
- Lấy gì bảo đảm vợ anh là con ruột của tôi ?
........
5. "LIKE FATHER LIKE SON"
- Daddy today my teacher said : "Like father, like son" What does it mean ?,
- It might mean that you have done a nasty thing !
said the father.


CHA NÀO, CON NẤY
- Bố ơi, hôm nay cô giáo nói với con "Cha nào, con nấy". Câu này là có gì hà bố ?
- Chắc là mầy lại làm chuyện bậy bạ gì rồi ! Người cha nói.
....... 
6. ON A DIET
Wife: "Why ? Whenever seeing any girls, you stare at her as if you intended to devour her. Remember that you are married"


Husband: "Oh, my honey ! I always do. However for a man on a diet, it doesn't mean that he isn't allowed to have a look at the menu in the restaurant."

ĂN KIÊNG

Vợ : "Sao thấy bất cứ cô gái nào anh cũng nhìn chăm chăm như ăn tươi nuốt sống người ta vậy? Anh hãy nhớ là anh đã có vợ rồi đấy nhé !"

Chồng :"Em thân yêu ! Anh luôn luôn nhớ điều đó. Song với một người ăn kiêng thì điều đó không có nghĩa là anh ta không được đọc thực đơn trong nhà hàng."
........
7. A MISTAKE
"How can I demonstrate that I once made a mistake in my life ?"
"Easy, it was the time when you took your girl friend to the Marriage Registry Office."
NHẦM LẪN 
"Làm thế nào để chứng minh rằng trong đời ta cũng có lần nhầm lẫn ?"
" Dễ ợt, đó là lần khi đưa người yêu vào phòng Đăng Ký Kết Hôn."
........
8. MISUNDERSTANDING
On a Saturday afternoon, the director asked his secretary :
"Are you free tomorrow afternoon ?"
"Yes, I am. I have nothing to do."
"Then...try to go to bed early, so that you won't be late for 
work on Monday."
TƯỞNG BỞ
Ông giám đốc hỏi cô thư ký vào một buổi chiều thứ bảy :
"Tối mai cô có bận việc gì không ?"
"Dạ thưa không, em hoàn toàn rảnh ạ !"
"Thế thì... cô ráng đi ngủ sớm để thứ hai đến làm khỏi muộn."
........
9. HIGH EFFICIENCY
"I've heard that your love letters are wonderful. Has your girlfriend agreed to marry you ?"
"She agreed to get married to the man who used to deliver my letters to her."
HIỆU QUẢ CAO
"Nghe đâu cậu viết thư tình tuyệt vời. Vậy cô ấy đã bằng lòng kết hôn với cậu chưa ?"
"Rồi, cô ấy đã bằng lòng làm đám cưới ... với người mà tớ nhờ đưa giùm thư."


Không có nhận xét nào: