Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

BẢN SAO TƯỢNG NỮ THẦN TƯ DO TẠI NHẬT BẢN


BẢN SAO TƯỢNG NỮ THẦN TỰ DO TẠI NHẬT BẢN
Nguồn: tourdulichuytin.com

Chẳng cần phải đi đâu xa xôi và gặp khó khăn khi xin visa để đến với New York để thăm tượng nữ thần tự do nữa, giờ đây chỉ với một chuyến du lịch Nhật Bản du khách có thể thỏa sức check in với bản sao tượng Nữ Thần Tự Do. Nằm ngay trên hòn đảo Odaiba gần vịnh Tokyo, bức tượng đã trở thành một trong những hình ảnh mới và thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan khi đến với đất nước mặt trời mọc.
Đây là một bản sao tượng Nữ Thần Tự Do ở New York được đích thân chính quyền Pháp tặng trong chuyến tham quan làm việc với Nhật Bản.
Vị trí và nguồn gốc bản sao tượng Nữ Thần Tự Do

Bức tượng tượng Nữ Thần Tự Do tại New York được chính quyền Pháp tặng nhân kỉ niệm 100 năm quốc khánh Mỹ và sau đó để đáp lại tình cảm này vào dịp kỉ niệm 100 năm cách mạng Pháp, hội người Mỹ tại Paris đã gửi tặng lại Pháp một bản sao tượng Nữ Thần Tự Do.
 
Cận cảnh bản sao tượng Nữ Thần Tự Do tại Nhật Bản
Vào những năm cuối thế kỷ 20, trong chuyến tham quan kỷ niệm tình hữu nghị giữa hai nước Pháp và Nhật, chính quyền Pháp đã quyết định mang bản sao bức tượng Nữ Thần Tự Do đặt tại dòng sông Seinne tặng cho đất nước Nhật Bản. Với ý định ban đầu chỉ là một bức tượng để tượng trưng nhưng lại được sự yêu mến của người dân và khách du lịch nên Pháp đã quyết định làm một bản sao thật sự để đặt tại đây. Hiện nay bức tượng đang được nằm trên đảo Odaiba gần ngay Tokyo.
Ý nghĩa của tượng Nữ Thần Tự Do tại Odaiba

Bản sao bức tượng Nữ Thần Tự Do tại Odaiba là sản phẩm kết hợp văn hóa Đông Tây một cách hài hóa và độc đáo, thể hiện đúng tinh thần hợp tác hữu nghị giữa hai quốc gia. Bức tượng mang một ý nghĩa nhân văn to lớn, là đại diện của hoa bình mang biểu tượng của sự tự do phóng khoáng, kết nối tình cảm các dân tộc khắp nơi trên thế giới. 
Vẻ đẹp lung linh tại bản sao tượng Nữ Thần Tự Do Nhật Bản
Mặc dù đây chỉ là một bản sao tượng Nữ Thần Tự Do của phiên bản gốc nhưng chính vì cái ý nghĩa to lớn của nó cũng như là vẻ đẹp tinh xảo của bức điêu khắc. Thế nên bức tượng nhận được rất nhiều tình cảm và sự yêu thích của người dân Nhật Bản cũng như du khách quốc tế khi ghé thăm đén nơi này.
Tham quan bản sao tượng Nữ Thần Tự Do

Khi đến với hòn đảo nhân tạo Odaiba, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bản sao tượng Nữ Thần Tự Do tuyệt đẹp. Khu vực đặt tượng nằm cạnh bên một dòng sông chảy thơ mộng, bạn vừa được ngắm khung cảnh thơ mộng vừa được xem biểu tượng của sự tư do thì còn gì bằng. Không gian buổi tối vô cùng rực rỡ với ánh đèn thành phố lung linh hắt xuống mặt nước, bức tượng sừng sững chĩa thẳng lên trời như một động thái đại diện cho sự vươn lên của đất nước Nhật Bản. 
Cây cầu Rainbow tuyệt đẹp sau lưng bản sao tượng Nữ Thần Tự Do
Ngoài ra khi đến tham quan bản sao tượng Nữ Thần Tự Do Nhật Bản, du khách còn được vui chơi nhìn ngắm những cảnh đẹp xung quanh khu vực này. Ngay sau lưng bức tượng là cây cầu Rainbow Bridge tuyệt đẹp nối liền đảo nhân tạo Odaiba với trung tâm thủ đô Tokyo. Hoặc bạn cũng có thể đến thả ga tại các trung tâm mua sắm lớn như Tokyo Beach hay Aqua, vui chơi tại công viên xe hơi Megaweb rất độc đáo…
Nằm sát với trung tâm thủ đô Tokyo Nhật Bản, rất thuận tiện cho khách du lịch tham quan bản sao tượng Nữ Thần Tự Do trong chuyến hành trình khám phá xứ phù tang.

Không có nhận xét nào: