Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

TRỊ ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP BẰNG TỜ GIẤY NHÔM GÓI THỰC PHẨM

TRỊ ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP BẰNG TỜ GIẤY NHÔM GÓI THỰC PHẨM
Nguồn: Internet

Image may contain: shoes

Từ lâu, các chứng bệnh xương khớp đã trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người bởi các cơn đau đớn âm ỉ và dai dẳng do nó mang lại. Sẽ không ai ngờ được khi chứng bệnh khó chữa này lại có thể chữa khỏi chỉ bằng tấm giấy nhôm mà chúng ta hay dùng để gói thức ăn.
Chữa bệnh xương khớp chỉ bằng giấy nhôm có thật không?
Đọc đến đây, có lẽ nhiều người sẽ thắc mắc: Bệnh xương khớp khó chữa trị như thế làm sao chỉ dùng tấm giấy nhôm mà có thể chữa khỏi được chứ?
Nghe có vẻ khó tin nhưng những tấm giấy nhôm mỏng, sáng nằm trong căn bếp ấy thật sự có tác dụng chữa bệnh rất tốt, đặc biệt là các bệnh về xương khớp.
Phương pháp trị bệnh “độc và lạ” này đã được áp dụng từ rất lâu bởi các thầy thuốc ở Trung Hoa và Nga. Sau này, nhà tâm lý trị liệu Wilhelm Reich đã ứng dụng rộng rãi trong việc chữa trị của mình. Các thông tin chi tiết về nguyên lý chữa bệnh được ghi chép và giải thích rõ trong cuốn sách của ông.
Lý giải về nguyên lý chữa bệnh, có nhiều luồn ý kiến khác nhau từ các nhà khoa học. Trong đó, nhà khoa học người Nga A.V. Skvortsov cho rằng: Các tế bào gốc trên cơ thể của con người luôn kết nối với trường năng lượng của trái đất. Bởi nhiều lý do khác nhau, các trường năng lượng này bị ngắt quãng. Khi chúng ta quấn giấy nhôm, bề mặt giấy nhôm sẽ phản chiếu các trường năng lượng và phóng đại lên nhiều lần, giúp phục hồi sự kết nối giữa trường năng lượng và tế bào gốc. Tính chất này sẽ giúp trị các chứng đau nhức trên cơ thể hiệu quả.
Cách chữa bệnh xương khớp bằng giấy nhôm được thực hiện thế nào?
Việc trị bệnh bằng giấy nhôm được thực hiện rất đơn giản: Bản chỉ cần dùng 1 ít giấy nhôm, đắp lên và cố định ở vùng đau bằng băng dính.
Ví dụ: Nếu bạn bị gout, bạn dùng giấy nhôm quấn quanh các khớp ngón tay và dùng băng keo dán lại.
Giấy nhôm có thể chữa hầu hết các loại đau nhức xương khớp như: đau cổ, vai gáy do thoái hóa, đau lưng, đau cột sống thắt lưng, đau khớp gối, thoái hóa khớp, phong thấp, gout, viêm khớp,…
Tuy cách chữa bệnh xương khớp bằng giấy nhôm được thực hiện rất dễ dàng nhưng đòi hỏi người bệnh phải kiên trì thực hiện. Các thầy thuốc Trung quốc chỉ định nên áp dụng liệu pháp này trong khoảng 10 – 12 giờ mỗi ngày (dùng trong lúc ngủ) và liên tục trong 2 tuần thì các cơn đau sẽ giảm dần và hết hẳn.
Bệnh sẽ nhanh khỏi hơn khi kết hợp với thuốc đặc trị Đông y.

Không có nhận xét nào: