Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2018

TƯỜNG RÊU...

TƯỜNG RÊU...

Thân mến chào cả nhà 💖
Chiều nay, ngồi bó gối …..nhìn những chiếc lá thu phong đầu mùa đang ưỡn mình thay màu sắc Thu ....mà nghe nổi quạnh hiu vây kín hồn mình … Những giọt mưa Thu đầu mùa nhẹ nhàng phủ mờ cả bầu trời vào Thu ….
Tôi đưa tay ra khỏi cửa sổ hứng giọt mưa Thu ... từng giọt mưa mơn trớn nhẹ nhàng tựa sương đêm cho hồn tôi cái cảm giác se se lạnh … Một chút nhớ, một chút thương, một chút tiếc nuối…. vọng về trong khoảnh khắc …
Chiều nay ngồi đếm bóng thời gian
Tôi ngơ ngẩn nhớ, ầu ơ ngẩn buồn …..
Nổi niềm này đã được TP trang trải qua tình ca :
KHÚC THỤY MIÊN (8) TƯỜNG RÊU …
Nhạc và lời : TUYẾT PHAN
Tiếng hát: CA SĨ CHÂU THÙY DƯƠNG
PPS: TUYẾT PHAN THỰC HIỆN
Rât mong ACE và bạn hữu FB vui vẻ đón nhận
(pps này lần đầu tiên thực hiện nên còn nhiều lỗi, mong cả nhà vui vẻ nghe )
Thân mến chúc cả nhà một mùa Thu với m
uôn vàng hạnh phúc.💖🌷😍

Không có nhận xét nào: