Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

TRỜI ĐÃ VÀO THU (3/3)

TRỜI ĐÃ VÀO THU (3/3)
Nguồn: kenhsinhvien.net

8. Đường kênh đào Midi, Pháp
[
Kênh đào Midi (Canal du Midi) đem lại cho du khách cảm giác của một miền Tây Nam nước Pháp thật yên bình, trong sáng và đầy thơ mộng. Khác với cảnh tượng hoành tráng của con sông lớn nhất nước Pháp – Garonne – nằm liền kề, dòng kênh Midi thật nhỏ xinh và gợi lên chút gì đó rất riêng tư, tĩnh lặng.
[
[
Đây chính là nơi để bạn thoát khỏi cái ồn ào của thành phố, để đắm chìm trong dòng nước xanh trong. Bạn có thể tản bộ trên con đường trải đầy lá phong đỏ dọc con kênh hay lang thang trên những cây cầu nhỏ xinh rồi ngồi thư giãn tại chiếc ghế đá ven đường…
[
[
Kênh đào Midi hiện lên thật xinh đẹp và bình dị trong sắc thu huyền ảo. Kênh đào Midi đã được UNESCO công nhận là Di sản thế giới năm 1996.
Màu sắc mùa thu vòng quanh thế giới
Mùa hè oi ả đã đi qua để nhường chỗ cho một mùa thu dịu dàng với những sắc màu rực rỡ. Cùng chiêm ngưỡng những địa điểm tuyệt vời để cảm nhận sự quyến rũ của cảnh sắc mùa thu.
Nara, Nhật Bản: Mùa thu ở Nhật Bản được coi là khoảnh khắc tuyệt vời bởi lúc này toàn bộ đất nước mặt trời mọc dường như được bao phủ bởi sắc màu, đặc biệt là cố đô Nara. Dọc theo những con đường dẫn  đến  các ngôi  đền, cung điện, rừng cây … là những hàng cây nhuộm  trong sắc đỏ, vàng đặc trưng của mùa thu có thể mê hoặc bất kỳ ai tới đây.
Nara, Nhật Bản: Mùa thu ở Nhật Bản được coi là khoảnh khắc tuyệt vời nhất vì lúc này toàn bộ đất nước mặt trời mọc dường như được bao phủ bởi sắc màu, đặc biệt là cố đô Nara. Dọc theo những con đường dẫn đến các ngôi đền, cung điện, rừng cây … là những hàng cây nhuộm trong sắc đỏ, vàng đặc trưng của mùa thu có thể mê hoặc bất kỳ ai tới đây.
 

Không có nhận xét nào: