Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

NƯỚC ÉP CÀ RỐT TRỊ UNG THƯ

NƯỚC ÉP CÀ RỐT TRỊ UNG THƯ
Theo tingiaitri247

Bác sĩ sửng sốt với khả năng diệt ung thư mạnh mẽ của một loại nước ép rất dễ làm.
Một người phụ nữ có tên Ann Cameron đồng thời là một nhà văn chuyên viết sách cho trẻ em đã chia sẽ những kết quả mà cô nhận được sau 8 tháng uống nước ép cà rốt.
Cô phát hiện ung thư ruột kết 6/2012, mặc dù được phẫu thuật ngay sau đó nhưng chỉ 6 tháng sau, các tế bào ung thư đã lan tới phổi và tình trạng ung thư của cô đã ở giai đoạn ba.
Tuy nhiên, cô đã thoát khỏi án tử ung thư sau 8 tháng mà các bác sĩ cũng phải ngạc nhiên, người phụ nữ này không hề có phương thuốc thần kỳ nào, bí quyết duy nhất của cô là tiêu thụ một loại công thức đồ uống có nguồn gốc từ cà rốt.Ann Cameron, người phụ nữ bị ung thư ruột kết giai đoạn 3.
Cô dựa theo cách của Ralph Kalley, người đàn ông bị ung thư da và tự chữa khỏi bằng cách tiêu thụ 2.5kg nước ép cà rốt mỗi ngày rồi sau đó, Ann điều chỉnh cho mình công thức phù hợp nhất.
Tình trạng sức khỏe của cô tiến triển theo thời gian như sau:
– Sau 8 tuần thực hiện theo công thức này, ung thư đã ngừng lan rộng, các khối u bắt đầu co lại, hạch bạch huyết giảm sưng.
– Sau 4 tháng, hạch bạch huyết trở lại trạng thái bình thường và ung thư tiếp tục bị đẩy lùi.
– Sau 8 tháng, các tế bào ung thư đã hoàn toàn biến mất.
Nguyên liệu:
– 6 củ cà rốt loại vừa.
– ½ trái chanh đã lột vỏ.
– 2.5 cm gừng tươi.
– 2.5 cm củ nghệ tươi, nếu không có nghệ tươi thay ¼- ½ muỗng cà phê bột nghệ.
– 1/8 muỗng cà phê bột quế.
– ½ chén nước (120ml).
Thực hiện:
Cà rốt, gừng, củ nghệ, chanh rửa sạch gọt vỏ. Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu ở trên thì cho cà rốt, gừng, nghệ, chanh và nước vào máy xanh sinh tố, xay nhuyễn.
Dùng rây lọc hỗn hợp sau khi xay để lấy nước, sau đó mới cho quậy chung với bột quế và uống. Chia đều thành nhiều lần sử dụng trong ngày.
Nếu không quen với mùi vị của loại thức uống này thì có thể pha loãng với một ít nước để thưởng thức.
Ann Cameron đã viết một cuốn sách “Curring cancer with carrots” để chia sẻ với tất cả mọi người về cách mà cô chiến đấu với căn bệnh ung thư như thế nào.
Cô cũng cho rằng để làm được điều thần kỳ này là do chất chống oxy hóa caroten có trong cà rốt, chúng tiêu diệt các tế bào ung thư, mỡ máu và các chất độc hại trong cơ thể.
Có thể bạn không tin nhưng đây là trường hợp có thật. Hãy thử áp dụng nếu chẳng may bạn hoặc người thân mắc phải căn bệnh hiểm nghèo này!

Không có nhận xét nào: