Thứ Bảy, 5 tháng 1, 2013

TẮM TIÊN PHÚ QUỐC

TẮM TIÊN PHÚ QUỐC
 Sưu tầm

View Full Size Image
View Full Size Image
Một bãi biển ở Phú Quốc
Huyện đảo Phú Quốc cách Trung Tâm Rạch Giá chừng hai giờ đi tàu cánh ngầm. Phú Quốc được tạo thành bởi 99 ngọn núi với hàng dãy rừng ngút ngàn và nằm giữa vùng biển có 40 đảo lớn, nhỏ, nổi tiếng thế giới với bờ biển trong xanh, quang cảnh thơ mộng, nhiều sinh vật, thủy sản quý hiếm, trong đó nổi tiếng là Chó xoáy, ngọc trai và bò biển.

View Full Size Image
Chợ Dương Đông
View Full Size Image
Ngọc trai nuôi
Thị trấn Dương Đông nằm ở phía Tây Nam của hòn đảo ngọc này, quanh năm lộng gió, nổi tiếng với bãi biển tuyệt đẹp và những khu nghỉ mát Resort Spa… Nhưng nếu bạn tới Phú Quốc mà chưa đi tắm tiên thì coi như chuyến đi của bạn mới đạt được một nửa.
Khi tới Dương Đông, các bạn chạy Honđa ngược lên phía bắc khoảng 10km trên con đường đất đỏ là tới khu rừng Hàm Ninh. Men theo các khe núi, bạn sẽ tới được khu suối Tranh, bạn hãy bỏ lại Honda bên một quán cà phê nào đó rồi bắt đầu cùng tôi bước vào cõi tiên của cái xứ đảo ngọc này .
Đường tới Hàm Ninh
Đường lên suối non cây số, khách tha hồ ngắm hàng chục loại lan rừng, dương xỉ bám trên nhánh cây rừng. Thi thoảng lại trông thấy đại mộc dên dên, cầy, dẻ… cao chót vót, dễ đến 30 mét. Đặc biệt ở đây còn có cây hoa sữa, dân địa phương quen gọi là cây mùa cua to tổ chảng, người lớn vòng tay ôm cũng chưa quá nửa thân cây. Chừng nghe tiếng thác ầm ào, khách cố đi thêm ít phút, đã thấy con suối trong vắt hiện ra. Phía hạ nguồn suối có vẻ hiền hòa, nước chảy tràn qua những khối đá, bề ngang khoảng chục mét, trẻ em không biết bơi cũng có thể băng qua dễ dàng.

View Full Size Image

Suối Tranh
Thi thoảng giữa dòng nước hay ven bờ suối lại có những tảng đá bề mặt nhẵn thín rộng đến vài chục mét vuông, đủ cho cả nhóm hơn chục người bày biện các đồ ăn thức uống, ca cẩm. Phải chăng bởi đặc điểm này mà người ta đã đặt cho dòng suối vào loại lớn nhất đảo Phú Quốc cái tên tượng hình: Suối Đá Bàn! Con suối này có nguồn từ Núi Hàm Ninh - dãy núi dài nhất (hơn 30 cây số) và cao nhất (hơn 600 mét) trong số 99 ngọn núi trải dài từ Bắc chí Nam của đảo Phú Quốc. Đây cũng là nguồn chính cung cấp nước ngọt cho hồ Dương Đông, với chu vi hơn 3,5 cây số, độ sâu có chỗ lên tới 20 mét, trữ lượng nước vào khoảng 5,5 triệu mét khối, cung cấp nước sinh hoạt cho cư dân thị trấn Dương Đông.

View Full Size Image
Theo tiên vào rừng -Vừa tắm, vừa ngắm.
Khách từ phương xa tìm đến cầm lòng không đặng trước vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của rừng, của suối. Đi qua mấy chỗ chỉ có cây rừng, thác nước, nhiều người đã không ngần ngại lần cởi xiêm y, mắc lên nhánh cây rừng cho khỏi ướt rồi nhảy ùm xuống dòng suối mát lạnh. Tắm chán lại leo lên mấy bệ đá, bày con “gà rẫy” (gà vườn) và mấy lon bia mang theo, ra lai rai. Nếu may mắn bắt được con cá lóc lạc vào hốc đá thì mang ra, gom lá cây rừng bật lửa lên nướng ngay bên dòng suối để nghe vị ngọt nơi đầu lưỡi. Nhưng cuộc chơi không đơn giản có vậy. Không biết tự hồi nào mấy “em út” mà đa số từ đất liền ra đã khéo nắm bắt nhu cầu của “tao nhân”: xem tắm thoát y hoặc giả có “tiên nữ” tắm chung kỳ cọ cho khuây khỏa gọi là cho thư thái.

View Full Size Image

Các tiên nữ đang tắm
Một “đại gia” từ TP HCM thường xuyên đưa khách vào đây đãi món tắm tiên hỉ hả nói “Cũng chả sao. Một bên thì vừa được… tắm vừa được tiền, còn một đàng thì được thỏa mãn cái… con mắt. Toàn những em mười tám đôi mươi, da thịt nõn nà, trắng như trứng gà bóc”. Trong danh bạ của “đại gia” này có cả chục số điện thoại các em “mối ruột”, chỉ cần “a lô” là sau 30 phút, các em sẽ có mặt. Nếu là khách “vãng lai” thì đã có mấy anh chạy xe ôm ở đầu đường “tiếp thị”. Mỗi cuốc xe từ ngoài vào mất độ 60 nghìn đồng, nếu khách có nhu cầu xem “tắm tiên” hoặc tắm cùng “tiên” thì lái xe sẽ điều “tiên” tới. Tất nhiên là sau khi nhận được tiền “boa” vài trăm nghìn của khách, “tiên” sẽ phải chi cho người làm mối vài chục nghìn đồng để gọi là “có qua có lại”. Dân ăn chơi ở Phú Quốc nói rằng “tiên nữ” bây giờ có 2 dạng: dạng sẵn sàng “lướt sóng” - quan hệ với khách ngay tại suối. Dạng thứ hai chỉ “tắm bikini” cho khách xem. Gần đây, lại có mấy phó nháy amateur cầm máy từ đất liền ra gọi mấy em vào suối chụp ảnh “nghệ thuật”. Ban đầu còn chụp 2 mảnh nhưng mấy cha cứ dẻo miệng nói mãi, cuối cùng em nó cũng cởi tất: “Thôi thì mấy anh cứ chụp gì thì chụp, miễn đừng cho thấy mặt em là được” – Một phó nháy tiết lộ.

View Full Size Image

Các tiên nữ đang ngâm mình
Nỗi buồn “tiên nữ”. Một “tiên nữ” 17 tuổi đến từ Cái Răng, TP Cần Thơ kể: “Thường thì một buổi tắm, em được khách cho độ 200 - 300 nghìn đồng. Nhưng lỡ gặp mấy ông say xỉn, dân quậy thì chả được gì mà có khi còn phải tốn tiền mua thuốc uống vì cảm lạnh”. Cả nhóm của cô có 7 “tiên”, cô là em út, còn người lớn nhất mới 22 tuổi. Nhóm này là tiếp viên các quán bia ở ngoài thị trấn Dương Đông. Buổi sáng quán thường vắng vẻ nên các cô tranh thủ đi “làm thêm”. Mỗi lần đi tắm, các “tiên” luôn được chủ quán dặn dò: “Tắm xong nhớ kéo khách về quan ăn nhậu nha”. Một “ tiên” bảo: “Hôm nào có khách đến thì chủ vui, còn không thì chửi té tát”. Tôi hỏi chuyện một “tiên” trông già dặn chắc sắp tuổi về "hưu tiên”, cô ta liền bộc bạch: “Cùng đường rồi nên tụi em mới làm “tiên” thôi anh ạ chứ sung sướng gì đâu. Anh thử nghĩ coi, dầm mình dưới suối, lạnh héo ruột, còn mấy cha cứ ngồi trên mà nhậu tù tì, hết lon này tới lon khác rồi còn chỉ trỏ mình mà bình phẩm…Buồn…”. Chuyện “tắm tiên” ở đây rõ ràng là một hình thức mại dâm trá hình nhưng vì nó là một trong những “đặc sản” của hòn đảo ngọc này dành cho các “đại gia” từ đất liền ra nên vẫn tồn tại và đang phát triển mạnh.
Đi Phú Quc mà không "tắm tiên" là một thiếu sót lớn !